Chính sách vận chuyển

BonaMatcha giao hàng toàn quốc bằng dịch vụ chuyển phát nhanh tới địa chỉ theo yêu cầu của Quý khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam thông qua dịch vụ giao hàng của đơn vị vận chuyển

PHƯƠNG THỨC & CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Quý khách mua hàng trực tuyến hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi sẽ được vận chuyển hàng tận nơi theo thông tin khách hàng cung cấp.

Với các khách hàng ở nội thành TP.HCM

● Đơn hàng trên 200.000đ: Miễn phí phí vận chuyển.
● Đơn hàng dưới 200.000đ: Phí vận chuyển 15.000đ.

Hàng sẽ được giao trong vòng 24h sau khi nhận được đơn đặt hàng đối với đơn hàng có sẵn.

Với các khách hàng ở các tỉnh khác:

Với các khách hàng ở ngoại thành Hà Nội, TPHCM và ở các tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ gửi hàng bằng dịch vụ phát chuyển nhanh giao tận nhà. Hàng giao trong vòng 1 đến 5 ngày sau khi chuyển khoản thanh toán, tùy vào số lượng đơn hang và khoảng cách vận chuyển. Nếu khách hàng đặt hàng ngoài giờ làm việc (7:00AM – 7:00PM), chúng tôi sẽ sắp xếp giao hàng cho quý khách ngay trong ngày hôm sau. Tùy theo giá trị đơn hàng và địa chỉ khu vực nhận hàng của Quý khách mà chúng tôi sẽ có các mức giá về chi phí vận chuyển khác nhau, tuy nhiên chi phí vận chuyển sẽ được thông báo trước cho Quý khách hàng trước khi hàng hóa được gửi đi.

Với quý khách hàng có yêu cầu, chúng tôi sẽ chuyển hàng theo nhà xe đi các tỉnh ngoài TP.Hà Nội, TPHCM.

Với các Khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn, chúng tôi sẽ chuyển hàng đến tận địa điểm.

Ngoài hình thức giao hàng trên, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách giao hàng ngay lập tức với chi phí hợp lý nếu có khả năng hoặc có những thỏa thuận hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ so với thời gian cam kết do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, máy bay trễ chuyến, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng,… Chúng tôi sẽ có thông báo với quý khách và chấp nhận việc hủy nhận hàng nếu khách hàng có yêu cầu.

Quý khách vui lòng liên hệ để thỏa thuận chi tiết và phương thức vận chuyển.

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN:

Dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến Quý khách.

Quý khách có trách nhiệm và quyền kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, không đúng quy cách hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại mà chúng tôi cung cấp trên đơn hàng, Website của chúng tôi để chúng tôi có hướng xử lý kịp thời.

Nếu Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc không có ý kiến về tình trạng hàng hóa ngay tại lúc nhận hàng thì chúng tôi sẽ ngầm hiểu rằng quý khách đồng ý với chất lượng, số lượng hàng hóa do đơn vị giao nhận cung cấp và như vậy chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa, sai quy cách… từ Quý khách sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Nói cách khác, Quý hàng sẽ chịu trách nhiệm về cước phí và các tổn thất liên quan nếu có.

MỘT SỐ ĐIỀU KIỆN KHÁC

Công ty chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng chỉ định khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Công ty có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Công ty.
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Công ty chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

Trường hợp Công ty chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao hàng như thỏa thuận lúc đặt hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Công ty.

Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy Quý khách hàng vui lòng hỗ trợ người giao hàng trong quá trình chuyển hàng.

Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Công ty chúng tôi sẽ thông báo ngay cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

BonaMatcha luôn sẵn sàng lắng nghe và trân trọng cảm ơn mọi ý kiến phản hồi của quý khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào phát sinh do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi sử dụng, Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến đại lý ủy quyền của Bona trên toàn quốc hoặc Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng thuộc Công ty TNHH Quốc tế Nhật Việt Anh để được hỗ trợ.